Cách làm món súp tổ yến thơm ngon chăm sóc sức khoẻ

Ngoài món yến chưng đường phèn, chè yến thập cẩm thì nay chúng tôi giới thiệu đến mọi người món súp yến vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng mà mọi người có thể làm để cho mình, người thân, bạn bè thưởng thức giúp tăng cường sức khoẻ.


Chuẩn bị nguyên liệu

Để có được món ăn ngon thì khâu chuẩn bị luôn là quan trọng nhất và để làm món súp tổ yến bạn hãy chuẩn bị sẵn trong nhà bếp của mình, những nguyên liệu dưới đây:
·      Tổ yến đã làm sạch lông
·      Xương gà
·      Tai nấm đông cô tươi
·      Hành tây
·      Gừng tươi
·      Hạt sen tươi
·      Nước đường phèn

Các bước chế biến

Yến khi mua về bạn phải kiểm tra có phải là tổ yến chất lượng hay không hay là tổ yến tẩm bột, đường (Xem thêm: Cách phân biệt Yến Sào thật và giả).
Sau đó đem ngâm khoảng 30 phút, cho sợi yến mềm, nở ra, rồi rửa sạch.
Sau đó cho yến vào thố để chưng trong khoảng 20 phút, lúc này sợi yến sẽ bung to ra, sợi mềm dai.
Xương gà bạn rửa sạch rồi cho vào nồi để hầm cho đến khi nước hơi cô đặt lại, thì thái hành tây thái lát cho vào, đây là bí quyết giúp đánh bay mùi tanh của gà.  Nấm đông cô thái nhỏ, cho vào nồi nước hầm, tiếp đến cho thịt gà xé vào.

Hạt sen đem đi luộc chín cho mềm, sau đó cho vào nồi nước hầm gà. Tiếp đến cho nước đường phèn vào, rồi đổ nước hầm gà ra chén yến đã chưng. Như vậy, là bạn đã có được món súp tổ yến cực ngon để thưởng thức để chăm sóc sức khoẻ của mình, người thân, bạn bè được tốt hơn.


Còn nếu bạn muốn mua tổ yến sào QuảngNam đúng chất lượng tốt, do người quảng Nam nuôi, lấy thì đừng chần chừ hãy gọi điện cho Đặc Sản Ngon 3 Miền qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), những tổ yến cam kết chất lượng tốt sẽ được trao tận tay quý khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản đường phèn không chảy nước, giữ được chất lượng

Hai cách làm nước siro cam đường phèn đúng chuẩn

Nha đam đường phèn để được bao lâu?