Cửa hàng bán yến sào Quảng Nam cam kết chất lượng giá hợp lý

Quảng Nam không chỉ nổi tiếng bởi những di sản văn hoá mà người dân nơi đây bằng sự chịu khó, tìm tòi và sáng tạo của mình, cho ra đặc sản yến sào Quảng Nam chất lượng tốt và giá trị dinh dưỡng cao. Cùng chúng tôi khám phá loại đặc sản hấp dẫn này.

YẾN SÀO QUẢNG NAM 

Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Nhờ hội tụ những điều kiện tự nhiên thuận lợi,  bằng sự chăm chỉ và sáng tạo của mình, những người dân nơi đây đã không ngần ngại đầu tư tới hàng tỉ đồng để làm nhà nuôi chim yến, từ đó cung cấp sản vật quý này đến cho mọi người. Bên cạnh đó, sản phẩm tổ yến Quảng Nam ngày càng khẳng định chất chất lượng của mình, nên được rất nhiều người tin dùng. Cũng nhờ vậy mà càng tạo thêm động lực để những người dân nơi đây đầu tư mạnh để cải thiện chất lượng lượng yến ngày càng tốt hơn.

Những giá trị dinh dưỡng của tổ yến sào đối với sức khoẻ là vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh cảm lạnh, ho, tăng cường trí não và thể chất. Người mới ốm dậy hay vừa phẫu thuật cũng sẽ giúp phục hồi rất tốt, thậm chí những người bị bệnh tiểu đường cũng có thể dùng rất tốt. Việc sử dụng yến không mang tới tác dụng tức thời, nhưng nếu sử dụng đều đặn hằng ngày, bạn sẽ thấy sức khoẻ của mình được cải thiện rõ rệt và nhận thấy số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Yến sào Quảng Nam có gì đặc biệt?

Nhà yến được xây dựng theo kỹ thuật yến đá, tức là trong nhà yến người ta sẽ làm những thanh bằng đá để yến làm tổ thay vì cột xi măng hay cột gỗ, như vậy tổ yến sẽ không bị lẫn tạp chất, bụi bẩn, và có chất lượng tốt hơn.

Tổ yến Quảng Nam có chất lượng tốt, nên khi chưng nở ra rất nhiều nên ăn lợi và tốt cho sức khoẻ.

Sản phẩm yến chúng tôi chỉ bán hai loại yến thô (chưa lượm lông, và tổ yến đã lượm lông), với tai tổ yến to và đẹp. Không bán sản phẩm yến qua chế biến, nên mọi người  có thể hoàn toàn tin tưởng đây sản phẩm yến thật không lo bị giả.

=>Xem thêm: Cách làm yến chưng đường phèn

GIÁ YẾN SÀO QUẢNG NAM

Giá yến sào Quảng Nam

Sản phẩm yến sào Quảng Nam của chúng tôi được đóng hộp rất cẩn thận, có gói hút ẩm để quý khách tiện sử dụng bảo quản. Đẹp và sang trọng để quý khách có thể mua làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình. Dưới đây là giá yến sào Quảng Nam mà mọi người có thể tham khảo: 

Yến tổ chưa nhặt lông:

  • 100gram giá 3.500.000 VND
  • 50gram giá 1.750.000 VND
  • 30 gram giá 1.050.000 VND

Tổ yến nguyên chất đã được làm sạch lông:

  • 100 gram giá 4.200.000 VND
  • 50gram giá 2.100.000 VND
  • 30 gram giá 1.260.000 VND

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua yến sào Quảng Nam hay đặc sản Quảng Nam chất lượng thật, hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline: 0973.89.50.89 (Ms.Nga).

Mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản đường phèn không chảy nước, giữ được chất lượng

Hai cách làm nước siro cam đường phèn đúng chuẩn

Nha đam đường phèn để được bao lâu?